Já og svoooo

Fyrirboði um hvað getur gerst eða eigum við að segja hvað eigi eftir að gerast verði af Olíuhreinsistöðinni og það í Arnarfirði var það ekki annars einum fallegri fjörðum landsins...
mbl.is Olíuskip strandaði á Ísafirði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

2 Smámynd: Arnþór Ragnarsson

Gott hjá þér Lára, ég fór þarna í sumar og þetta er alger perla tók nokkrar myndir enda gullfallegt svæði, kíkið endilega inn á myndasíðuna mína í tenglum.

Arnþór Ragnarsson, 10.9.2008 kl. 01:34

3 identicon

Sæl Lára,

Það er sama hvert á land er komið allir firðir, strandir, heiðar og bara allt landið. Hver steinn og stokkur er meira og minna perla. Ég er sammála þér því. Hitt er annað mál að ef við þurfum að setja það fyrir okkur í hvert einasta sinn sem einhverjar framkvæmdir eru gerðar þá myndum við hreinlega þurfa að flytja af landinu og friða það allt eins og Surtsey, því það er svo fallegt og sérstakt. Allar framkvæmdir og gerðir mannana eru eyðing og spilling á því fagra landi.

Það er mín skoðun að Arnarfjörðurinn er einstaklega fallegur, en hann myndi alls ekki eyðileggjast við það að fá olíuhreinsistöð. Ég myndi segja að Arnarfjörðurinn hentar sérlega vel til þess að taka á móti stórum skipum með viðkvæman farm þar sem ef illa fer og gat kemur á eitt slíkra skipa. Þá er hægt að setja flotgirðingu fyrir mynni fjarðarins þannig að mengunin sleppur ekki út á stærra svæði. Hreinsunarstarfið yrði því léttara en ella þar sem um afmarkað svæði yrði að ræða.

Horfðu á Hesteyri í Jölkulfjörðunum og spurðu þig svo, villtu að allur fjórðungurinn fari sömuleiðis í eyði? Eða er etv. í lagi að taka á móti stórum fjárfestingum á svæðið sem myndi tryggja há launa störf og aukna þjónustu á svæðið.

Þjóðir heimsins berjast um að fá svona fjárfestingar til sín, hví skyldum við þá slá þær út af borðinu fyrir tilfinningasemi?

Kv,

Umhugsun.

Umhugsun (IP-tala skráð) 10.9.2008 kl. 08:42

4 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Berjast þjóðir heimsins um að fá svona fjárfestingar til sín, Umhugsun? Hvers vegna hafa Bandaríkjamenn þá ekki reist olíuhreinsistöð heima hjá sér í 30 ár og í Evrópu í um 20 ár?

Í fréttaviðtali þann 18. júlí sl. var haft eftir Hermanni Guðmundssyni, forstjóra N1: "Enginn vill fá olíuhreinsistöð í bakgarðinn heima hjá sér."Það skyldi þó aldrei vera samhengi þar á milli.

Horfðu á Kompásþættina sem ég setti inn á bloggið mitt og segðu mér svo að það sé þetta sem þú vilt Íslandi til handa.

Lára Hanna Einarsdóttir, 10.9.2008 kl. 10:10

5 identicon

Góð Lára og Umhugsun vinsamlega koma fram undir nafni. Ég tel að ef menn vilja þessa stöð hingað á frón ætti að hafa hana á öðrum stað en í Arnarfirði en persónulega vil ég ekki svona hingað, hvað með stórt mengunarslys? Olíuleka... segið mér fróðari menn. Ég man eftir einu olíuskipi sem strandaði og lak úr við Frakklandsstrendur / Britaníum stöndina og það var svaðalegt, en hitt sjónarmiðið er auðvitað að slík slys geta gerst hvar sem er séu svona skip á ferð nálægt perslum okkar sem eru réttilega hjá Umhugsun sem betur fer á mörgum stöðum hérlendis og því er landið svo vinsælt og gýfurleg aukning ferðamanna líkt og tölurnar sýndu í fyrra.

AR (IP-tala skráð) 10.9.2008 kl. 13:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband