Já ég ljái þeim ekki áhyggjurnar eða hvernig orðar maður þetta á prenti...

Verð að muna ræða þetta við félaga minn sem vinnur hjá íslenskri málsstöð ;)

 En hver skilur öll þessi víxltengsl, ég bara spyr og þá gætu fróðari menn upplýst okkur hin. Það sem er afar sárt að heyra að fólk hefur tapað hlutabréfaeign í Glitni, heyrði í einni stúlku rétt áðan sem var gráti næst... 1,5 milljón og allt frosið... eða reyndar ef ég skil rétt ekki hægt að fá neitt!!!


mbl.is Danir hafa áhyggjur af Íslandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Arnþór Ragnarsson

Skildi þó rétt í þessu á spjalli við mér "fróðari" manneskju að verðgildi bréfana falli um 75 af hundraði, það hlýtur þá að þýða að fólk geti rétt huggað sig við 25 prósentin sem eftir standa og auðvitað er það skárra en að tapa öllu...

Arnþór Ragnarsson, 29.9.2008 kl. 16:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband